Thursday, January 27, 2011

Tagalog Quotes

Top 8 Tagalog love quotes and funny tagalog quotes today


 "Minsan di sapat na mahal mo ang isang tao, at alam mo na mahalaga ka para sa ka niya, kc bago ang lahat.... dapat alam mo ang pinagkaiba ng Mahal sa Mahalaga lang " ! love Sweet Tagalog sayings by Unknown


 "Ang hangin kahit san pwede pumunta pwede ma dama at pwede makasama Samantala ako nandito  mag-isa habang iniisip ka."


 "what if the person you secretly love tells you that he already found the one he wants to spend forever with would you be brave enough to ask who it is or just bear the pain not knowing it's you after all?"


For More Quotes everyday click here to  Follow Me on Twitter  




"bakit kailangan pang umibig ang isang tao kung sya ay di ka naman kayang mahalin.. sakit di ba?? pero mas masakit na makita mo ang mahal mo na nagmahal pala ng iba habang nagpapakatanga ka"


"Paano kung sobrang in love ka sa isang tao, tapos isang araw bumalik ung una mong minahal... Cno pipiliin mo? Ung dati na gusto mong balikan.... o ung ngayon na ayaw mong saktan" Author : Unknown


"ansaket maramdaman na khit kelan, nde mo ako matututunang mahlin...masaket icipn na umaasa ako sa wala...at lammo pinakamasaket? ang makita kang masaya pag dumadaan sya"


"sabi nila: kung nagmamahal ka  lahat ibibigay moh
oras, atensyon, pagod, pagkalinga, pagmamahal, lahat-lahat!
u wud even giv another chance wen once failed."


"The time I asked you, bakit ka masaya? You answered kc kasama ko ang mahal ko... Then u asked me bakit ikaw parang malungkot....kasi kasama ng mahal mo ang taong mahal ko"

No comments:

Post a Comment